Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Á hậu Tú Anh mặc đầm lệch vai dự khai trương đồng hồ Olivia Burton

Á hậu Tú Anh mặc đầm lệch vai dự khai trương đồng hồ Olivia Burton

Bà mẹ một con cùng nhiếp ảnh Dạ Miêu, beauty blogger Phương Ly... tham gia sự kiện khai trương showroom tại Hà Nội của thương hiệu đồng hồ.

Thứ tư, 14/8/2019, 09:00 (GMT+7)

Dự sự kiện cuối tuần qua cùng mẹ, Á hậu Tú Anh diện đầm lệch vai tay phồng màu đỏ cam, khoe làn da trắng mịn. Người đẹp cho biết yêu thích những mẫu đồng hồ từ bộ sưu tập Sunlight Florals của Olivia Burton. Cô cũng lựa chọn cặp đồng hồ đôi cho bản thân và mẹ.

Á hậu Tú Anh mặc đầm lệch vai dự khai trương đồng hồ Olivia Burton

Á hậu Dương Tú Anh chụp ảnh cùng mẹ tại showroom.

Ngoài Tú Anh, tham dự buổi khai trương showroom đầu tiên của thương hiệu, còn có nhà thiết kế Hà Cúc, beauty blogger Phương Ly, nữ nhiếp ảnh gia Dạ Miêu, nữ doanh nhân Kiều Ly Phạm, Cilly Nguyễn cùng nhiều khách mời nữ.

Beauty Blogger Phương Ly chia sẻ Olivia Burton là hương hiệu sinh ra để dành tặng cho cô. Beauty blogger yêu thích vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ phong cách sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung có biểu tượng từ cánh hoa mẫu đơn, violet, chú ong được biến hóa đa dạng tinh tế.

Beauty blogger Phương Ly, nữ nhiếp ảnh Dạ Miêu và người đẹp Cilly Nguyễn

Beauty blogger Phương Ly (bìa trái), nữ nhiếp ảnh Dạ Miêu và người đẹp Cilly Nguyễn.

Ông Nguyễn Vũ Nhật Anh, đại diện nhà phân phối chính thức Olivia Burton tại Việt Nam, cho biết Trinity Watches đề cao việc mang tới những hãng đồng hồ thời trang mới lạ, độc đáo làm phong phú thêm cho thị trường Việt Nam . Ôn g Nhật Anh kỳ vọng những chiếc đồng hồ và phụ kiện này sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho phái đẹp.

Á hậu Tú Anh mặc đầm lệch vai dự khai trương đồng hồ Olivia Burton - 1

Ông Nguyễn Vũ Nhật Anh (đứng giữa) chụp ảnh cùng dàn khách mời của sự kiện.

Olivia Burton là thương hiệu trang sức đến từ nước Anh dành riêng cho quý cô thành thị yêu phong cách thanh lịch, trẻ trung cá tính. Từ 2.790.000 đồng, bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ, trang sức Olivia Burton với chất liệu cao cấp, mạ vàng 18K, chế tác tinh xảo, đa dạng trong từng thiết kế, các bộ sưu tập mới được ra mắt 2 tháng một lần đáp ứng nhu cầu theo xu hướng của thị trường.

Trong tuần lễ khai trương Olivia Burton tại L1-K3, Tầng 1 – Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, khách hàng có thể sở hữu bất cứ sản phẩm nào với giá hấp dẫn, cùng ưu đãi từ nay tới hết ngày 18/8. Đồng thời thương hiệu tặng người mua voucher trải nghiệm mua sắm và áp dụng đồng thời cùng chương trình "Tặng gài áo Rose Gold Bee Pin trị giá 20 USD" khi mua hàng với hóa đơn trên 3.000.000 đồng, "Tặng gài áo Rose Gold Bee Pin trị giá 20 USD" và Voucher giảm 500.000 đồng khi mua hàng với hóa đơn trên 5.000.000 đồng.

Á hậu Tú Anh mặc đầm lệch vai dự khai trương đồng hồ Olivia Burton - 3

Showroom thiết kế màu hồng pastel trong trung tâm thương mại Vincom.

(Nguồn: TrinityWatches )

Olivia Burton Hanoi: L1-K3, tầng 1 - Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Olivia Burton Saigon: L2-21, tầng 2 - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP Hồ Chí Mình

Website: ; Fanpage: TRINITY For Her

Instagram: @trinityforher; Hotline: 0962 988 445

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------