Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Cựu tiếp viên hàng không Emirates tháo túi ngực sau 11 năm vì biến chứng

Cựu tiếp viên hàng không Emirates tháo túi ngực sau 11 năm vì biến chứng

Cassey từng tự ti với đồng nghiệp vì vòng một kém 'màu mỡ' nhưng sau đó lại thấy hối hận vì nâng ngực.

Thứ sáu, 7/6/2019, 00:06 (GMT+7)

Trước khi trở thành huấn luyện viên cá nhân, Cassey Maynard, 36 tuổi, sống tại Australia, từng là tiếp viên của hãng hàng không Emirates. Năm 25 tuổi, cô quyết định nâng ngực từ cúp B lên cúp E. "Tôi làm việc ở Dubai và việc nâng ngực là rất phổ biến. Tôi luôn nhìn các đồng nghiệp rồi tự so sánh với bản thân, tôi nghĩ nếu có bộ ngực đầy đặn mình sẽ tự tin hơn".

Cassey từng quan niệm vòng một màu mỡ sẽ giúp cô tự tin hơn.

Cassey từng quan niệm vòng một 'màu mỡ' sẽ giúp cô tự tin hơn.

6 tháng sau ca nâng ngực, Cassey trở về Australia và phát hiện một bên ngực nổi bóng khí, buộc phải đi khám và điều trị. Sau đấy cô không gặp thêm bất cứ vấn đề nào với bộ ngực nhân tạo. Tuy nhiên thời gian gần đây, Cassey thấy cơ thể mệt mỏi, khó chịu hơn bình thường: "Đáng lẽ biến chứng trước đấy là cơ hội để tôi từ bỏ bộ ngực giả đó luôn nhưng tôi vẫn chưa đủ tự tin với cơ thể của mình nên đã giữ nó lại, thậm chí sau lần điều trị đó, ngực tôi còn to hơn".

Sau 11 năm, Cassey quyết định tháo bỏ 2 túi silicone.

Sau 11 năm, Cassey quyết định tháo bỏ 2 túi silicone.

Tháng 5 vừa qua, Cassey quyết định tháo bỏ túi ngực sau 11 năm 'chung sống'. Ca phẫu thuật tiêu tốn của cô 7.000 USD (khoảng 164 triệu đồng) và không sinh hoạt được bình thường trong suốt một tuần. "Tôi từng nghĩ vòng một 'màu mỡ' là chuẩn mực của cái đẹp nhưng thời gian gần đây tôi lại thấy đó là điều duy nhất khiến mọi người quan tâm đến tôi chứ không phải đôi mắt, nụ cười hay tâm hồn. Vài tháng qua tôi tin rằng cơ thể đang phản kháng lại hai túi silicone đặt trong ngực".

Hiện tại, nữ PT thấy yêu bản thân và tự tin hơn bao giờ hết.

Hiện tại, nữ PT thấy yêu bản thân và tự tin hơn bao giờ hết.

Sau phẫu thuật tháo túi ngực, Cassey kiêng vận động mạnh, không tập thể dục và mặc áo ngực thể thao để định dáng vòng một. Cựu tiếp viên hàng không khẳng định cô thấy cơ thể nhẹ nhàng và "quyến rũ hơn bao giờ hết" khi trở lại với bộ ngực cũ.

Duk Sun

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------