Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Loạt TV LED NanoCell 4K nổi bật trên thị trường

Những mẫu TV NanoCell của LG có kích thước lớn, góc nhìn rộng, đảm bảo hình ảnh sắc nét trở thành lựa chọn thích hợp cho các tín đồ phim ảnh, thể thao. Bên cạnh đó, TV còn hỗ trợ giải mã nhiều định dạng HDR phổ biến hiện nay, bao gồm Dolby Vision, HDR10 Pro, HLG và Technicolor Advanced HDR. Hãng điện tử Hàn Quốc sử dụng nền tảng thuật toán học sâu Deep ThinQ cho các dòng TV LCD cao cấp. Dưới đây là 3 dòng TV NanoCell nổi bật của LG.

65SM9000PTA

Màu sắc hiển thị của SM9000PTA gần tiệm cận với TV OLED.

Màu sắc hiển thị của SM9000PTA gần tiệm cận với TV OLED.

Sở hữu kích thước 65 inch, SM9000 PTA có giá niêm yết gần 62 triệu đồng. Ngoài việc kế thừa những ưu điểm của công nghệ NanoCell và tấm nền IPS, 65SM9000PTA được trang bị công nghệ LED full-array. Đây là công nghệ thường được dùng cho các dòng TV cao cấp, do nhà sản xuất muốn tích hợp hệ thống đèn chiếu sau LED với mật độ bóng chiếu dày đặc hơn. Từ đó việc kiểm soát các vùng tắt mở đèn nền chi tiết giúp TV có thể tạo ra được độ tương phản cao hơn.

65SM8600PTA

Cùng nằm trong bộ sưu tập các mẫu TV NanoCell 2019, 65SM8600PTA được đánh giá thích hợp với những người yêu thể thao. TV có kích cỡ 65 inch, giá khoảng 52 triệu đồng.

TV NanoCell truyền tải những pha bóng gay cấn một cách mượt mà.

TV NanoCell truyền tải những pha bóng gay cấn một cách mượt mà.

65SM8600PTA trang bị chip xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2 với thuật toán tăng cường chuyển động cho những khung hình có tốc độ cao. Đồng thời chỉ số làm tươi khung hình là 100 Hz giúp tăng cường độ mượt của các cảnh quay chuyển động.

65SK9500PTA

Nhờ công nghệ hiển thị mới, 65SK9500PTA tái hiện màu sắc chân thực và sống động từ mọi góc nhìn. Công nghệ NanoCell ứng dụng các tinh thể nano để tối ưu hóa việc thể hiện từng màu sắc. Theo công bố của LG công nghệ ưu việt này đảm bảo hiển thị trọn vẹn mọi gam màu, mang đến hình ảnh như thực tế.

TV 65SK9500PTA truyền tải màu sắc chân thực, sống động cùng nền đen sâu hơn.

TV 65SK9500PTA truyền tải màu sắc chân thực, sống động cùng nền đen sâu hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Full Array Dimming trên TV 65SK9500PTA kiểm soát riêng từng đơn vị đèn nền, tối đa hóa độ đen giúp màu sắc hiển thị chính xác hơn, nhờ đó đảm bảo hình ảnh rõ ràng và sắc nét cùng độ tương phản cao.

TV 65SK9500PTA còn ghi điểm với thiết kế liền mạch tạo nên sự thanh thoát từ mọi góc cạnh. Dù với bất kì phong cách nội thất nào, mẫu TV 65SK9500PTA cũng trở nên nổi bật và tinh tế. 65SK9500PTA có mức giá dao động khoảng 79 triệu đồng.

TV Nano Cell sử dụng một lớp chấm lượng tử có kích thước 1 nanomet, phủ ngay dưới lớp kính. Lớp chấm lượng tử này tách biệt với hệ thống đèn nền, giúp cải thiện góc nhìn và chất lượng ánh sáng xuất phát từ hệ thống đèn LED truyền thống. Do đó, màu sắc hiển thị trên TV NanoCell được đánh giá là trung thực và tinh khiết.

Kết hợp với công nghệ NanoCell là tấm nền IPS. Nếu như tấm nền VA thường bị giới hạn về góc nhìn, dễ bị ám màu thì tấm nền IPS có góc nhìn rộng, màu sắc chính xác, dải tương phản rộng và thường được dùng cho các dòng màn hình đồ hoạ chuyên nghiệp.

An Bình

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------